วันอังคารที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2556

Minecaft-Anime

Lady and Gentleman  Welcome to MC-Anime เป็นเซิฟไทยนะจร้า
IP เซิฟนะจร้า 192.168.1.10
อยากเล่นขั้นแรกเลยติดตั้งJavaดาวโหลดด้านล่างเลยครับ
โหลดJavaคลิกๆ
ครับผมๆๆต่อไปก็ตัวGAMEสินะโหลดด้านล่างเลยครับ
>>>>>>Download Game Minecaft<<<<<<

เมื่อโหลดแล้วให้เราทำตามขั้นตอนนี้เลยจร้า
1. ให้เราแตกไฟล์เกมส์ที่โหลดไว้ออกมา
2. กดที่ start ในช่อง Runให้พิมพ์ว่า %appdata%
4. นำตัวเกมที่แตกไฟล์ไว้ชื่อว่า .minecraft มาไปไว้ที่ appdata ที่เราเปิดไว้
5. เมื่อทำเสร็จแล้วเข้าไปในโฟลเดอร์ .minecraft
6. มองหาตัวที่ชื่อ MinecraftSP ให้เข้าเล่นเกมจากตัว MinecraftSP
7. เปิดขึ้นมาใส่ชื่อภาษาอังกฤษนะครับ แล้วก็เข้าเล่นได้เลยครับผมๆๆ

อ่าหะขาดไม่ได้เลยFANPAGEสินะครับ เข้าไปLIKEด้วยนะครับ
>>>คลิกๆ<<<
อยากDonateหาเงินในเซิฟ เปลี่ยนยศ ซื้อไอเท็มของเซิฟอ่ะ
>>>>คลิกเลยครับ<<<<

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น